Cách Phát Lại Live Trên Tiktok Đơn Giản Ai Cũng Làm Được

Được xem là một trong những công cụ tương tác trực tuyến giúp các doanh nghiệp, tổ chức tăng độ phủ sóng. Livestream trên Tiktok ngay càng trở nên phổ biến. Và để tối ưu hiệu quả của công cụ này, phát lại livestream được người quản lý kênh sử dụng rất phổ biến. Vậy, cách phát lại live trên Tiktok như thế nào? Hãy cùng các chuyên gia của inick.vn tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi áp dụng cách phát lại live trên Tiktok

Mặc dù là hình thức phát lại các livestream đã diễn ra trước đó. Tuy nhiên, khi ứng dụng cách phát lại live trên Tiktok bạn vẫn có thể đạt được những lợi ích tối ưu như sau.

cách phát lại live trên Tiktok.
Cách phát lại live trên Tiktok mang lại nhiều lợi ích cho kênh.

– Giúp tăng tệp khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả: giống như livestream, cách thức phát lại cũng sẽ giúp kênh của bạn tiếp cận với nhiều người hơn. Đây là cách rất hiệu quả để lượng khách hàng tiềm năng biết đến kênh của bạn nhiều hơn. Từ đó giúp nhanh chóng gia tăng tương tác, kéo lượng mua hàng hay quảng bá dịch vụ/sản phẩm của kênh hiệu quả.

– Tạo sự kích thích để tăng follow cho kênh: khi người xem nhìn thấy những video livestream được phát lại của bạn, phần lớn họ sẽ không biết đó là những đoạn video cũ. Vì vậy, họ vẫn sẽ tiếp nhận nó như cách thông thường. Và nếu video đó đủ thú vị, người xem chắc chắn sẽ nhấn follow kênh của bạn. Đây là một cách rất hiệu quả để tăng theo dõi cho kênh, đặc biệt lượng follow này rất quý giá bởi nó là thật và thuộc tệp khách hàng tiềm năng.

– Phủ sóng thương hiệu: những live phát lại đôi khi vẫn có thể thu hút tới hàng trăm người xem. Vì vậy, đây thực sự là công cụ tuyệt vời để bạn giới thiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Bạn sẽ không phải đầu tư làm live tiktok mới mà vẫn có được những live hút khách và có thể phát lại nhiều lần.

Điều kiện để áp dụng cách phát lại live trên Tiktok

Những nhà kinh doanh hoặc KOL đặc biệt rất quan tâm tới cách phát lại live trên Tiktok. Để có thể phát lại đoạn video này, tài khỏa Tiktok của bạn cần đáp ứng 2 điều kiện cơ bản:

cach phat lai live tren tiktok ab
Để phát lại livesteam trên Tiktok cần có một vài điều kiện cơ bản.

– Đã từng phát live Tiktok trước đó: chính sách của Tiktok về livestream rất rõ ràng, để có thể phát livestream, chủ tài khoản phải từ 16 tuổi và có lượng follow ở mức ít nhất là 1000 người.

– Video đã phát trong vòng 90 ngày trở lại đây. Những video phát vào những ngày vượt quá khoảng này sẽ không thể phát lại.

Hướng dẫn cách phát lại live trên Tiktok hiện nay

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết về livestream tiktok và các tính năng đi kèm. Vậy thì những hướng dẫn về cách phát lại live trên Tiktok dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng những video phát trực tiếp trên nền tảng này một cách hiệu quả.

Bước 1: Truy cập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng Tiktok. Chọn Tôi.

cach phat lai live tren tiktok 2
Truy cập vào tài khoản cá nhân trên Tiktok.

Bước 2: Chọn video phát lại bằng cách:

– Ấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc tại màn hình phía bên trên, góc phải.

– Nhấn chọn “Phát lại LIVE”.

– Chọn livestream đã phát trước đó mà mình muốn phát lại.

cách phát lại live trên Tiktok.
Chọn video mà bạn muốn phát.

Lưu ý: tại bước này do chính sách của Tiktok sẽ chỉ cho phép phát lại các video trong vòng 90 ngày nên bạn sẽ không thể tìm thấy những livestream phát trước đó.

Bước 3: Chọn Phát lại Live.

cách phát lại live trên Tiktok.
Nên phát lại livestream vào giờ vàng để hút người xem.

Một trong những kinh nghiệm quan trọng để những video phát lại thu được hiệu quả tối đa. Đó chính là việc bạn nên chọn khung giờ vàng để chạy lại live Tiktok.

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những thông tin về cách phát lại live trên Tiktok được hướng dẫn trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Hãy sử dụng công cụ phát lại một cách hiệu quả để phát triển kênh Tiktok của mình bạn nhé!

4.4/5 - (485 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *